Auto Chess VN: Biết Ngay 7 Mẹo Chiến Thắng

các cấp trong auto chess mobile

Là phiên bản chính chủ Auto Chess Mobile dành riêng cho người chơi Việt, Auto Chess VN đem đến những mẹo chiến thắng độc nhất vô nhị. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết để trở thành cao thủ trong trò chơi này.

Tập Trung Lên 2 Sao

Trong giai đoạn từ đầu đến giữa game Auto Chess VN, hãy tập trung vào việc lên 2 sao cho các quân cờ của mình thay vì cố gắng xây dựng theo Tộc/Hệ. Dù chưa có buff cộng thêm từ tộc hệ, nhưng chỉ số cơ bản của những quân cờ 2 sao rất tốt để sống sót qua giai đoạn này.

auto chess mobile

Giữ Lại Càng Nhiều Cờ Trên Băng Dự Trữ Càng Tốt

Trong giai đoạn đầu, đừng ngại mua ngay các quân cờ và giữ chúng ở băng dự trữ. Bởi vì lúc này bạn vẫn chưa có lợi nhuận đáng kể, hãy dùng hết số vàng để nâng cấp càng nhanh càng tốt.

Tránh Roll Quá Sớm

Roll quá sớm (trước cấp 6) thường là vô ích khi bạn có thể sử dụng vàng cho nhiều mục đích khác như mua cờ cao cấp, nâng cấp cấp độ,… Ngoài ra, vàng để roll cũng sẽ mất đi vĩnh viễn trong khi bạn có thể bán những tướng đã giữ quá lâu để lấy lại vốn. Vì vậy, hạn chế việc roll quá sớm trong những vòng đầu.

Tập Trung Eco

Người chơi có thể tích lũy tối đa 5 vàng lãi mỗi vòng khi trữ 50 vàng. Con số này là tối ưu, nên giữ lại càng lâu càng tốt. Thậm chí khi bạn thua trận, đó chưa phải là kết thúc. Trận thua giúp bạn nhận được nhiều vàng từ chuỗi thua.

auto chess mobile

Lựa Chọn Thời Điểm Thích Hợp Để Lên Cấp

Mỗi cấp độ sẽ cho phép bạn đặt thêm một quân cờ ra bàn và tăng cơ hội ra các quân cao cấp hơn. Hãy ưu tiên lên cấp làm việc đầu tiên. Một mẹo phổ biến là mua cấp tại vòng 5 để đạt cấp 5 chỉ với 1 lần bấm. Và tại vòng 9 thì lên cấp 6, cũng tương tự như thế.

Để Ý Kinh Tế Đối Phương

Bạn có thể theo dõi tình trạng kinh tế của đối phương dựa vào hình hamburger kế bên danh sách đối phương. Dựa vào đó để all in hoặc chơi cẩn thận hơn so với họ. Điều này đặc biệt hữu ích trong những vòng đấu cuối.

Tránh Chỉ Tập Trung Vào 1 Đội Hình

Đừng chỉ tập trung vào một đội hình. Hãy linh hoạt và thử nghiệm càng nhiều đội hình càng tốt. Các yếu tố ngẫu nhiên như việc rớt quân cờ và item khiến bạn khó có thể chơi cùng một kiểu. Thỉnh thoảng, bạn sẽ không thể roll ra những quân cờ cần thiết hoặc đối thủ đang giữ các quân cờ mình cần.

auto chess mobile

Điều này càng quan trọng hơn khi càng nhiều quân cờ mới xuất hiện trong game. Do đó, những người chơi cấp cao thường phải thay đổi chiến lược và đội hình liên tục tùy vào tình hình trận đấu.

Đừng Ngại Bán Các Quân Cờ Không Cần Thiết

Thỉnh thoảng, bạn cần lên đủ vàng để có lợi nhuận, hoặc giữ một con tướng lại để đối phương không roll ra, hoặc bạn giữ 2 mảnh của một quân cờ mãi mà không lên được 2 sao. Trong trường hợp này, hãy bán chúng để dọn dẹp băng dự trữ và có thêm vàng để sử dụng cho những mục đích khác.

Sinh Tồn Mọi Cách

Khi bạn đến một con số máu nhất định như 20, hãy sẵn sàng all in. Roll và roll để có được quân cờ cần thiết, làm mọi thứ để không bị đánh bại. Dù không thể chiến thắng, hãy cố gắng đạt thứ hạng cao nhất.

Trên đây là 7 mẹo chiến thắng trong Auto Chess VN mà bạn nên biết. Hãy áp dụng chúng để trở thành cao thủ và chiến thắng mọi trận đấu. Đừng quên truy cập trang chủ để tải game Auto Chess VN cho Android, iOS, APK và PC. Ngoài ra, hãy ghé thăm fanpage Auto Chess Mobile Việt Nam để cập nhật tin tức mới nhất về trò chơi này.